top of page

ชวนรู้จักผ้า 4 ประเภท ที่โรงงานผลิตเสื้อโปโล การันตีว่าดีจริง

อัปเดตเมื่อ 25 ม.ค.


โรงงานผลิตเสื้อโปโล

คุณสมบัติดีของผ้า 4 ประเภท ที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมใช้

หากนึกถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเชื่อว่าทุกคน ต้องนึกถึง เสื้อโปโล มาเป็นอันดับ ๆ ต้น เพราะ เสื้อโปโล (Polo shirt) ได้รับความนิยมมาก โดย เสื้อโปโล นั้นมีหลายสไตล์และสีที่ให้คุณเลือก คุณสามารถแต่งตัวเรียบหรูหราหรือมีสไตล์แนวสปอร์ตง่าย ๆ ได้เพียงเปลี่ยนแปลงสีเสื้อและดีไซน์ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะไปที่สวนสาธารณะหรือไปที่ร้านอาหารที่หรูหรา เสื้อโปโลยังคงเป็นสไตล์ที่น่าสนใจตลอดกาล รวมไปถึง การนำเสื้อโปโลมาเพิ่มเติมสัญลักษณ์โลโก้ของแบรนด์ หรือ โลโก้ขององค์กร ต่าง ๆ ให้เป็นชุดยูนิฟอร์มในการทำงาน เป็นต้น แต่การผลิตเสื้อโปโล ของแต่ละโรงงานผลิตเสื้อโปโล ฃนั้นจะมีความความแตกต่างกันตรงเนื้อผ้าที่เลือกนำมาผลิตเสื้อโปโล เพราะเนื้อผ้าแต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติข้อดีที่แตกต่างกันไป และวันนี้ Kottonexpress จะพามารูจักกับประเภทผ้าที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมนำมาใช้ในการผลิตเสื้อโปโล จะมีผ้าประเภทไหนที่เหมาะสมและเป็นที่นิยมสำหรับการรับผลิตเสื้อโปโลบ้าง


ประเภทผ้าที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมนำมาใช้ในการผลิตเสื้อโปโล ได้แก่


  1. ผ้า Dry - Tech เรียกได้ว่าเป็นชนิดผ้าที่ดีที่สุด เป็นผ้าที่ใส่แล้วไม่ร้อน โดยเนื้อผ้า Dry - Tech เป็นเทคโนโลยีใหม่ด้วยการทอแบบ 2 ชั้น โดยชั้นในนั้นจะทอด้วยเส้นด้าย Micro-Fibered Polyester มีคุณสมบัติ คอยส่งผ่านเหงื่อ แห้งไว ในส่วนของผ้าชั้นนอกนั้นเป็นคอตตอน 100% มีคุณสมบัติ เสื้อแห้งไว และไม่อับชื้นส่งผลทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย ประโยชน์เนื้อผ้า Dry - Tech ที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมเลือกใช้ • ยับยาก รีดง่าย (Easy Care) • ใส่ได้ตลอดทั้งวัน ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน เหมาะสำหรับทำกิจกรรมหนัก หรือออกกำลังกาย • น้ำหนักเบา ใส่แล้วไม่รู้สึกหนัก มีความยืดหยุ่น สูง สวมใส่ ได้ยาวนาน • เมื่อสัมผัส จะรู้สึกสบายเนียนไปกับผิวผ้า นับเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ดึงเอาคุณสมบัติเด่นของเส้นใย 2 ชนิดมาใช้ได้อย่างลงตัว จนทำให้โรงงานผลิตเสื้อโปโลส่วนใหญ่ นั้นนิยมนำมาทำเสื้อโปโลอย่างรวดเร็วในไม่กี่ปีที่ผ่านมานั่นเอง

  2. ผ้า Endurance Plus เป็นผ้าเป็นผ้ารุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ที่ถูกอัพเกรดจากเนื้อผ้า Endurance ของเดิม ให้มีความนุ่มใส่สบายมากขึ้น เหมาะสำหรับการกับการรับผลิตเสื้อโปโลและชุดยูนิฟอร์มเพื่อให้ผู้สวมให้รู้สึกสบายทั้งในขณะส่วมใส่นั่นเอง โดย เนื้อผ้า Endurance Plus นั้น มีสัดส่วนของผ้าคอตตอน (Cotton) 22% และผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) 78% เหมาะกับงานพิมพ์ Sublimation ที่ให้สีสดตลอดการใช้งาน และ เพิ่มความโดดเด่นดูดีด้วยลาย MESH ประโยชน์เนื้อผ้า Endurance Plus ที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมเลือกใช้ • แห้งไว ไม่ต้องรีดก็สามารถนำมาสวมใส่ได้เลย (Easy Care) • ไม่เหนอะหนะ ระบายความชื้นได้เร็ว (Quick Dry) • ไม่เสียรูปทรง (Shape Retention) • สีไม่ซีด ไม่ตก (Color Retention) • ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น(Anti-Odor) หากนำผ้า Endurance Plus มาผลิตเป็น Uniform จะมีความคล่องตัวขณะสวมใส่ รูปทรงสวยใส่กี่ครั้งก็ใหม่เสมอ ดูแลง่ายไม่ต้องรีด ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย อย่างแน่นอน

  3. ผ้า MICRO HYBRID เป็นการนำเทคโนโลยีเส้นด้าย 2 ชนิดมาทอร่วมกันระหว่าง Cotton และ Polyester ผสมระหว่างเส้นใยธรรมชาติหรือผ้าฝ้าย และเส้นใยสังเคราะห์ เป็นผ้าที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งชนิดที่ทางโรงงานผลิตเสื้อโปโล Kottonexpress เลือกนำมาผลิตเสื้อโปโลให้กับลูกค้า เพราะ ผ้า MICRO HYBRID มีคุณสมบัติในการระบายอากาศดีจากเส้นใยทั้งสอง และด้วยเทคโนโลยี การทอ และการย้อมด้วยสีที่ปลอดกำมะถัน (no sulfur) ทำให้ไม่ระคายเคืองผิว และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ประโยชน์เนื้อผ้า MICRO HYBRID ที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมเลือกใช้ • มีความยืดหยุ่นดี (MECHANICAL STRETCH) • แห้งสบาย ซึมซับเหงื่อทันที (MOISTURE TRANSPORT) • ย้อมด้วยสีไร้กำมะดันไม่ระคายต่อผิวคุณเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจึงทำให้ ผ้า MICRO HYBRID ถูกใจลูกค้าที่เป้นแนว Eco-Friendly เป็นอย่างมาก

  4. ผ้า TK คือ ผ้าโพลีเอสเตอร์ถักทอจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์100เปอร์เซ็น หรือที่เรียกว่าเส้นด้ายสปัน เนื้อผ้ามีความนุ่มฟู และระบายอากาศได้ดีเกือบจะเทียบเท่าผ้าคอตตอน ผ้า TK ยังเป็นผ้าที่มีราคาถูกและสามารถทำเสื้อผ้าได้หลากหลาย ประโยชน์เนื้อผ้า TK ที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมเลือกใช้ • เนื้อผ้าจะมีความมันเงา รีดง่าย • เนื้อผ้ามีความหนา ไม่ยับง่าย ไม่หดง่าย ไม่ย้วย • ราคาไม่แพงเท่าผ้าชนิดอื่น ๆ ด้วยราคาต้นทุนที่ไม่ได้สูงมากนักและมีคุณสมบัติที่ดี จึงทำให้ผ้า TK เป็นที่นิยมในการผลิตเสื้อโปโลมากเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้


และทั้งหมดนี้ ก็คือ ผ้า 4 ประเภทที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลนิยมนำมาใช้ในการผลิตเสื้อโปโลมากที่สุดและหนึ่งข้อที่สำคัญในการผลิตเสื้อโปโลก็คือ การเลือกใช้บริการโรงงานผลิตเสื้อโปโลที่มีคุณภาพ เพราะ โรงงานผลิตเสื้อโปโลที่ดี จะต้องคัดเกรดเนื้อผ้าในการผลิตเสื้อโปโลมาที่ดีที่สุดมานำเสนอลูกค้า


หากสนใจสั่งผลิตเสื้อโปโล ไว้ใจ Kottonexpress โรงงานผลิตเสื้อโปโลและรับผลิตและออกแบบชุดยูนิฟอร์มคุณภาพ แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ชุดหมีช่าง ชุดเชฟ รับผลิตกางเกง เสื้อฟอร์มพนักงาน ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน Kottonexpress การันตีคุณภาพด้าน สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีแห้งไว ไร้กังวลเรื่องการดูแลรักษา ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราพร้อมบริการออกแบบและตัดเย็บโดยทีมงานมืออาชีพ



สนใจสั่งทำเสื้อโปโล ติดต่อ Kottonexpress โรงงานผลิตเสื้อโปโล โทร. : 089-7299555 LINE ID: @kottonexpress Facebook : @kottonexpress E-mail : kottonexpress@gmail.com



ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page